0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Cách sử dụng điều hòa Casper thế nào để tiết kiệm điện nhất

06:32 14/08/2021

Điều hòa Casper được xem là thiết bị làm mát vô cùng quen thuộc cũng như được sử dụng khá nhiều trong các gia đình hiện nay. Tuy ở một số dòng điều hòa được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nhưng nếu như người dùng sử dụng sai cách sẽ khiến hóa đơn tiền điện mỗi tháng tăng “vùn vụt”. Bài viết hôm nay hãy cùng Spcmidea.vn tìm hiểu cách sử dụng điều hòa Casper thế nào để tiết kiệm điện nhất nhé!

Cách sử dụng điều hòa Casper thế nào để tiết kiệm điện nhất

Những cách dưới đây sẽ giúp hạn chế điện năng tiêu thụ khi sử dụng điều hòa Casper:

  • Sử dụng thêm quạt gió: việc sử dụng thêm quạt gió sẽ giúp người dùng cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn. Lúc này người dùng chỉ cần cài đặt mức nhiệt ở khoảng 25 độ và việc này sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Hạn chế mở của ra vào: việc mở cửa ra thường xuyên sẽ làm thất thoát nhiệt trong phòng. Bạn hãy đóng kín cửa để hơi nóng bên ngoài không xâm nhập vào, lúc này điều hòa chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần tăng công suất nhiệt.
  • Vệ sinh điều hòa định kì: trung bình điều hòa sau 6 tháng sử dụng sẽ cần vệ sinh nếu sử dụng nhiều hoặc 1 năm nếu sử dụng ít. Việc vệ sinh điều hòa sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, giúp không khí thoát ra ngoài luôn trong lành và đều hơn. Việc tấm lọc khí bị bám quá nhiều bụi sẽ khiến điều hòa phải hoạt động ở công suất lớn hơn, tiêu thụ nhiều điện năng hơn.
  • Không cài đặt nhiệt độ quá thấp: nhiều người có thói quen đặt nhiệt độ ở mức thấp nhất là 16 độ C để căn phòng được làm lạnh nhanh chóng tuy nhiên sẽ gây tốn điện. Bạn nên cài đặt nhiệt độ ở khoảng 25 độ để tiết kiệm điện năng cũng như không bị quá lạnh.

Dùng điều hòa Casper có công nghệ Inverter

Nếu như gia đình bạn thường xuyên sử dụng điều hòa thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn điều hòa Casper được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ biến tần này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả từ 30-60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa được làm lạnh nhanh chóng hơn, vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Công nghệ tiết kiệm điện sẽ hiệu quả khi điều hòa hoạt động liên tục từ 6-8 tiếng, phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều hay vào những ngày hè nóng bức.

Chat facebook