0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Những mẫu điều hòa giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất năm 2020!

02:09 04/05/2021

Bên cạnh chất lượng thì hầu hết người tiêu dùng cũng chú trọng về mặt giá cả. SPC muốn giới thiệu đến các bạn 3 mẫu điều hòa chất lượng, giá hợp lý đáng mua nhất năm nay. 

1. Điều hòa Yuiki                                                                               

Yuiki là thương hiệu điều hòa được các nhà sáng chế hàng đầu Malaysia tạo ra với công nghệ tiên tiến, vượt bật về dòng máy lạnh xanh và giá rẻ. Chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng. Tự điều khiển nhiệt độ thích hợp với môi trường bên ngoài.     

                     

Yuiki có chức năng làm sạch không khí bằng ion âm:

  • Các ion âm làm kết tủa các chất gây ô nhiễm và trung hòa các ion dương (bụi, khói, mùi hôi…)
  • Các chất rắn tồn tại trong không khí nhiễm ion dương thì các ion âm sản sinh ra giúp trung hòa điện tích. Hơn nữa, khi xung quanh chất này có các ion âm bao bọc thì sẽ bị nhiễm điện và trở thành những ion âm mới.

Lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn

 – Quạt với ba tốc độ kèm chức năng tự động điều chỉnh: Máy điều hòa không khí YUIKI YK-09MAV (410A) sở hữu quạt gió 3 tốc độ giúp bạn dễ dàng lựa chọn tốc độ thoải mái nhất cùng chế độ gió linh hoạt giúp luồng không khí lạnh được phân bổ khắp căn phòng.

2. Điều hòa Sunhouse

Thứ 2 phải kể đến điều hòa Sunhouse được nhập khẩu từ nhà sản xuất PENSEUR INDUSTRIES SDN BHD, Malaysia. Đây là đơn vị sản xuất điều hòa uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm, sở hữu dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ sản xuất điều hòa tiên tiến.

Điều hòa Sunhouse có thiết kế trang nhã với gam màu trắng, dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất. Bề mặt sản phẩm nhẵn, phẳng, dễ lau chùi chỉ bằng khăn mỏng. Sản phầm tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát nhiệt độ trong phòng.

Ưu điểm tuyệt vời nhất của mẫu điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện, máy móc vận hành êm ái, bền bỉ. 

Vận hành êm ái đem lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn

3. Điều hòa 1 chiều Toshiba H10U2KSG- 9.000BTU                                                     

Cuối cùng chính là chiếc điều hòa 1 chiều Toshiba H10U2KSG- 9.000BTU,  điều hòa Toshiba 9.000 BTU RAS-H10U2KSG-V có thiết kế truyền thống của Toshiba là vuông vắn, các đường nét góc cạnh mạnh mẽ rất ưa nhìn và sẽ làm gia tăng nét đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Công suất 9.000 BTU phù hơp với những loại phòng nhỏ có kích thước từ 15 m2 trở xuống như phòng học riêng, phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân.

Dàn lạnh được phủ một lớp chống bám bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có tên là Magic Coil. Hệ thống trao đổi nhiệt sẽ hấp thu và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các loại chất bẩn này sẽ trôi theo nước thải ra ngoài. Điều này giúp cho máy hoạt động tối ưu, bền bỉ hơn, cho luồng khí mát trong lành tinh khiết bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.

Chế độ làm lạnh tức thì HI Power: 

Khi tính năng này HI Power được bật thì máy sẽ hoạt động với công suất lớn để nhiệt độ nhỏ hơn nhiệt độ cài đặt đến 3 độ C, đồng thời Toshiba đã thiết kế thay đổi kích thước ống đồng dẫn nhiệt trong máy lạnh nhỏ lại, điều này sẽ giúp tăng diện tích để quấn ống đồng, lá nhôm nhiều hơn, bề mặt tiếp xúc lớn sẽ cho quá trình trao đổi nhiệt nhanh hơn, sẽ tạo cảm giác dễ chịu dễ chịu hơn.

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn IAQ mới

Công nghệ Toshiba IAQ với hệ thống khử mùi diệt khuẩn gồm leuconostoc enzym, tinh thể bạc và màng lọc bụi PM 2.5 có công dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và virus giúp không khí luôn trong lành, tươi mát, nâng sức khoẻ của gia đình bạn lên tầm cao mới.

Màn lọc chống nấm mốc, bụi bẩn

Màn lọc chống nấm mốc là lớp bảo vệ đầu tiên có công dụng lọc bụi bẩn, chất gây phản ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa đáng mua nhất vào mùa Hè năm nay. Hãy cùng ghé qua SPC xem thêm một số mẫu điều hòa giá rẻ nữa nhé!

Chat facebook