0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

5 mẫu điều hòa nhiệt độ bán chạy nhất hè 2020

02:09 04/05/2021

Như các bạn đã biết do thời tiết càng ngày càng nóng lên vì vậy nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin phép được đưa ra top 5 điều hòa được bán chạy nhất thị trường điều hòa nha!

1. Điều hòa LG

LG là hãng công nghệ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, ngoài điều hòa thì hãng kinh doanh khá nhiều mặt hàng thuộc lĩnh vực đồ điện tử, gia dụng như: máy giặt, tủ lạnh, tivi hay cả điện thoại.

Với mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng vừa túi tiền nên không khó để LG chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng Việt, bên cạnh mẫu mã thì tính năng, độ bền và cả chế độ bảo hành của LG luôn được đánh giá cao.

Điều hòa LG 1 chiều 24.000BTU V24ENF1

2. Điều hòa Panasonic

Panasonic được thành lập bởi Konosuke Matsushita vào năm 1918 tại Nhật Bản, gia nhập vào Việt Nam vào những năm 2000 và ngay lập tức chiếm lĩnh vị trí độc tôn.

Hầu hết các sản phẩm điều hòa Panasonic được nhập khẩu từ Malysia hoặc Thái Lan, với thiết kế đẹp và sang trọng.

Chất lượng luôn được đánh giá cao nhất hiện nay với các công nghệ hiện đại mà điều hòa Panasonic đang sở hữu như: công nghệ nén Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng, kháng khuẩn khử mùi hiệu quả…

Siêu bền và siêu đắt là 2 từ mà người tiêu dùng thường dùng để nói về điều hòa Panasonic. Với chất lượng vượt trội nên mức giá để sở hữu điều hòa Panasonic hiện nay không hề rẻ dao động từ 10-35 triệu.

Điều hòa 1 chiều Panasonic N9SKH-8 9.000 BTU1

3. Điều hòa Daikin

Daikin là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1930, so với các thương hiệu khác thì Daikin chỉ tập trung duy nhất một mảng đó là sản xuất và phân phối điều hòa không khí.

Dù gia nhập vào thị trường Việt khá muộn vào năm 2011, nhưng với sự lớn mạnh không ngừng thì các sản phẩm của Daikin đã từng bước chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Daikin thường được mang ra so sánh với Panasonic.

Về thiết kế: trước kia thiết kế của Daikin khá đơn điệu, mang hơi hướng cổ điển và không có sự thay đổi quá nhiều ở các sản phẩm, tuy nhiên để bắt kịp với xu hướng và phù hợp với người tiêu dùng thì buộc hãng phải liên tục thay đổi, bằng chứng là hãng đã cho ra đời các sản phẩm với thiết kế hiện đại kết hợp giữ Âu và Á.

Điều hòa Daikin hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như mức giá giúp bạn thoải mái khi lựa chọn.

Về công nghệ thì các sản phẩm của Daikin được trang bị các công nghệ như: Comfortable Airflow với chức năng tạo ra nguồn khí lạnh 3 chiều, cảm ứng mắt thần thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Ngoài ra là các tính năng kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch không khí, hẹn giờ thông minh, đặc biệt không thể bỏ qua công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter.

Điều hòa Daikin 12.000BTU inverter FTKQ35SAVMV1

4. Điều hòa SHARP

Sharp Corporation là một tập đoàn được thành lập từ năm 1912 tại Nhật bản, đây là hãng công nghệ đi tiên phong trong lĩnh vực đồ điện gia dụng.

Các sản phẩm điều hòa Sharp hiện nay không chỉ đa dạng về chủng loại, mẫu mã mà giá thành cũng tương đối bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình Việt.

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng không đồng nghĩa với chất lượng thấp đâu nhé.

Bởi vì điều hòa Sharp sở hữu nhiều ưu điểm mà bạn đang cần:

  • Công nghệ Powerful Je giúp làm lạnh nhanh chóng.
  • Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.
  • Duy trì nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định nhất.
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ nén biến tần Inverter.

Điều hòa 1 chiều Inverter Sharp RAH-XP13WMW 12.000BTU1

5. Điều hòa Media

Midea là một trong những thương hiệu Trung Quốc có thể cạnh tranh và đứng ngang hàng với các thương hiệu đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Nếu xét về bề dày truyền thống thì có lẽ Midea sẽ không thể sánh bằng được, tuy nhiên về chất lượng chưa chắc Midea thua kém các đối thủ.

Bằng chứng là hãng đã liên tục dẫn đầu doanh số bán hàng trong lĩnh vực gia dụng, với các thành tích như: top các thương hiệu có sức ảnh hưởng của Châu Á, top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam…

Với ưu điểm là thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng và phong phú, cùng với đó là chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Điều hòa 1 chiều Midea MSMA2-18CRN1 18.000 BTU2

Chat facebook