0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Các tính năng cần lưu ý khi chọn điều hòa cho phòng trẻ nhỏ

01:54 04/05/2021

Trẻ nhỏ thường có làn da và đường hô hấp vô cùng nhạy cảm, vì vậy việc lựa chon điều hòa là vô cùng cần thiết để mang đến sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe tốt ho trẻ. Cùng chúng thôi tham gia tham khảo bào viết dưới đây để biết những tính năng cần thiết trên điều hòa phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

1. Chế độ gió dịu:
Đây là tính năng đầu tiên và quang trọng đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi đang sử dụng điều hòa, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên có tác dụng ngăn không cho luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào trẻ. Nhờ đó, tránh được cảm giác lạnh buốt, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Các tính năng cần lưu ý khi chọn điều hòa cho phòng trẻ nhỏ
2. Chế độ hoạt động siêu êm:
Không chỉ có tác dụng mang lại luồng không khí mát mẻ, dễ chịu, chế độ hoạt động siêu êm giúp điều hòa vận hành êm ái, yên tĩnh tuyệt đối để không làm phiền giấc ngủ của trẻ. Nhờ chế độ này, trẻ sẽ có được giấc ngủ ngon mà không lo tỉnh giấc nửa đêm hay quấy khóc vì khó chịu nữa. Chỉ cần một thao tác nhấn nút Quiet 1 lần, sẽ đem lại một giấc ngủ sâu cho gia đình bạn.

Các tính năng cần lưu ý khi chọn điều hòa cho phòng trẻ nhỏ
3. Chế độ bảo vệ da và giữ độ ẩm:

Điều hòa được trang bị tính năng cấp ẩm, để giúp hạn chế tình trạng trẻ bị mất nước khi ở phòng điều hòa trong nhiều giờ. Chế độ này cho phép tỏa ra các phân tử nước cho da hấp thụ, cung cấp độ ẩm tối ưu, đảm bảo giúp bạn duy trì làn da căng trẻ mỗi ngày. Hoặc bạn có thể trang bị máy phun sương tạo độ ẩm nếu như chiếc điều hòa mà bạn ưng ý không có tính năng cấp ẩm này. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thường xuyên bổ sung nhiều nước để đảm bảo sức khỏe, tránh hiện tượng mất nước cho trẻ.

Các tính năng cần lưu ý khi chọn điều hòa cho phòng trẻ nhỏ

4. Chế độ ngủ đêm:

Chế độ ngủ ban đêm có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Chế độ thông minh này vận hành tự động, cho phép điều hòa tự động tăng nhiệt độ lên sau một khoảng thời gian cố định để phù hợp với thân nhiệt của người dùng và nhiệt độ của môi trường. Thường thì cứ khoảng 30 phút hoặc 1 giờ thì nhiệt độ sẽ tăng lên 1 độ, và sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó hoặc tăng 0.5 độ mỗi 60 giây sau khi nhấn nút hẹn giờ tắt. Nhìn chung, mỗi hãng sẽ có cách hoạt động riêng nhưng đều mang đến giấc ngủ ngon cho cả nhà, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nhờ đó, cung cấp nhiệt độ tối ưu để người dùng có được giấc ngủ êm ái, mát dịu, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, chế độ này còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể.

Các tính năng cần lưu ý khi chọn điều hòa cho phòng trẻ nhỏ

5.Tính năng đuổi muỗi (chỉ có ở điều hòa LG)

Xua tan nỗi lo về muỗi của mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Chế độ đuổi muỗi trên máy lạnh được phát triển với khả năng phát ra sóng siêu âm với công suất phát đủ lớn để có thể đuổi được muỗi hiệu quả nhưng vẫn an toàn với người dùng. Đảm bảo mang lại không gian trong sạch, mát mẻ, không muỗi và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
6.Chế độ sưởi ấm
Nếu các bạn ở các tỉnh ngoài miền bắc với thời tiết có mùa đông lạnh và mùa hè nóng bức, thì bạn nên lựa chọn những máy điều hòa 2 chiều  để có thể linh động chọn chế độ sưởi vào mùa đông lạnh, cũng như chế độ làm lạnh vào mùa hè oi bức, giúp trẻ có được không gian thoải mái hơn. Những tiện ích trên sẽ đảm bảo cho trẻ nhà bạn có một sức khỏe tốt nhất, phòng tránh được các bệnh do thời tiết gây ra, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng sắp tới.
Các tính năng cần lưu ý khi chọn điều hòa cho phòng trẻ nhỏ

6. Chế độ sưởi ấm
Nếu bạn ở các tỉnh phía Bắc với thời tiết có mùa đông lạnh và mùa hè nóng bức, thì bạn nên lựa chọn những máy điều hòa hai chiều  để có thể linh động chọn chế độ sưởi vào mùa đông lạnh, cũng như chế độ làm lạnh vào mùa hè oi bức, giúp trẻ có được không gian thoải mái hơn. Những tiện ích trên sẽ đảm bảo cho trẻ nhà bạn có một sức khỏe tốt nhất, phòng tránh được các bệnh do thời tiết gây ra, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng sắp tới.Các tính năng cần lưu ý khi chọn điều hòa cho phòng trẻ nhỏ

Ở trên là những điều cần để ý khi mua một chiếc điều hòa khi nhà có trẻ nhỏ.

Chat facebook