0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Cách bật điều hòa khi bị mất điều khiển điều hòa

01:54 04/05/2021

Một ngày trời nóng kinh khủng và điều khiển điều hòa của bạn đột nhiên không cánh mà bay, bạn sẽ phải làm gì để bật được điều hòa? Hãy yên tâm dưới đây chúng tôi sẽ chỉ bạn cách bật điều hòa mà không cần điều khiển.

1.Kết nối với điện thoại di động

-Hiện nay các dòng điều hòa đều đã ra mắt sản phẩm điều hòa có thể kết nối với thiết bị cầm tay để sử dụng các chức năng  bật tắt của điều hòa, bạn chỉ cần tải app về là có thể sử dụng thay thế được chiếc điều khiển. Điều đấy đã giúp chúng ta không còn phải lo sợ khi mất điều khiển điều hòa nữa.

Cách bật điều hòa khi bị mất điều khiển điều hòa

2.Nếu điều hòa nhà bạn không có chức năng kết nói với điện thoại di động:

-Thì bạn dùng cách thông dụng nhất đó là bật trực tiếp như điều hòa. Bạn mở ốp tấm lọc lên, vì bên trong nhà sản xuất các hãng đã rất tinh tế khi giấu một nút on/off dùng để bật tắt nhanh ở phía dưới phần ốp của tấm lọc không khí.

-Các bạn đang suy nghĩ tại sao nhaf sản xuất không đặt nút bật tắt ở bên ngoài chỗ tiện lợi để bật tắt như các thiết bị như TIVI.. , bạn nên hiểu rằng nhà thiết kế điều hòa luôn muốn sản phẩm mình làm ra có vẻ bề ngoài bóng loáng đẹp mắt. Vì vậy họ không muốn đặt một chiếc nút bấm nào lộ ở bên ngoài vỏ điều hòa cả, để không bị phá vỡ thiết kế cân đối của họ nên họ đã dấu nút bật tắt trên điều hòa ở dưới phần ốp tấm lọc.

-Nút bật tắt đã xuất hiện trông nó không giống chiếc nút nhấn chút nào cả nếu bạn không để ý chữ On/off được chú thích có lẽ cũng sẽ không nhận ra đây là một nút nhấn. Bên trên có chú thích On/Off. Đây là cách đơn giản nhất tuy nhiên không phải ai cũng biết được dàn lạnh của điều hòa có một nút tắt bật nóng được giấu phía sau ốp bộ lọc gió.

Cách bật điều hòa khi bị mất điều khiển điều hòa

3.Ngắt aptomat xong bật lại, nhưng điều này khá là hên xui

Thử bật lại Aptomat điều hòa. Một số sản phẩm điều hòa sẽ tự chạy khi được cấp lại nguồn điện cho nó. Vì vậy nếu không có điều khiển bạn có thể tắt aptomat của điều hòa và bật lại để cấp lại điện cho máy. Lúc này nếu chiếc máy điều hòa của bạn có chế độ nói trên thì máy sẽ tự động chạy tương tự như khi bạn ấn On/off

Trên đây là một số cách để bạn có thể bật tắt điều hòa khi không có chiếc điều khiển ở bên cạnh. Có thể thấy thiết kế tối giản của các nhà sản xuất đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng nhưng chính sự tiện lợi này đôi khi khiến chúng ta rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.

Cách bật điều hòa khi bị mất điều khiển điều hòa

Chat facebook