0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Chọn điều hòa xua muỗi để đối mặt với dịch sốt xuất huyết

01:44 04/05/2021
  1. Sử dụng hóa chất diệt muỗi – Có tốt không?

Sử dụng hóa chất diệt muỗi – Có tốt không?

Có nhiều cách để phòng chống muỗi, trong đó, dùng hóa chất diệt muỗi từ lâu đã là cách mà nhiều gia đình lựa chọn. Có nhiều gia đình dùng hương, nhang vòng xua muỗi cho các không gian phòng, căn hộ gia đình, hoặc xịt hóa chất lên tường, vào màn ngủ…

Theo các chuyên gia vệ sinh dịch tễ, đã gọi là thuốc, thường phải có các thành phần hóa học, nhất là thuốc diệt côn trùng. Tức là có những hoạt chất, hóa chất mang tính độc. Nếu sử dụng thuốc ở nồng độ cho phép sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều đó. Các gia đình cần lưu ý che đậy đồ ăn, thực phẩm khi phun thuốc. Cần mở cửa và làm vệ sinh sạch sẽ, tránh để người già trẻ nhỏ ở trong nhà ngày sau khi phun thuốc.

Một số gia đình có trẻ nhỏ thường sử dụng kem chống muỗi. Tuy vậy, đa phần các kem chống muỗi trên thị trường đều dành cho trẻ lớn hơn 4 tuổi với thành phần hóa học tác dụng mạnh nên các mẹ thường gặp khó khăn khi chọn mua kem chống muỗi thích hợp cho bé.

Phòng bệnh từ muỗi an toàn với điều hòa xua muỗi

Bên cạnh việc sử dụng hóa chất, nhiều gia đình đang sử dụng phương pháp an toàn hơn, đó là sử dụng điều hòa xua muỗi. Từ năm 2015, hãng điện tử LG Việt Nam đã ra mắt dòng điều hòa xua muỗi giúp các gia đình chống chọi với nạn muỗi hoành hành trong mùa nắng nóng này.

Tính năng xua muỗi không sử dụng các hóa chất độc hại mà phát ra sóng siêu âm “sạch” ở tần số thấp 30-100KHz, tác động vào hệ thần kinh của muỗi và khiến chúng không còn khả năng đốt người. Tính năng này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi viện Intetek (Anh Quốc) đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Khả năng xua muỗi của điều hòa cũng được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung ương, Bộ Y tế thử nghiệm và đánh giá hiệu quả xua muỗi đạt tới 82%. Bên cạnh đó, tính năng xua muỗi của điều hòa LG có thể hoạt động mà không cần bật chế độ làm lạnh.

Tính năng xua muỗi của điều hòa có thể hoạt động mà không cần bật chế độ làm lạnh

Các gia đình có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng điều hòa xua muỗi mà không phải lo sợ không khí oi bức và hanh khô của mùa hè. Hệ thống tấm lọc cải tiến của điều hòa giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại trong không khí, bao gồm: vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng… Bộ phát ion tiên tiến với hơn 3 triệu ion giúp diệt khuẩn đến 99%, khử mùi hiệu quả và khắc phục tình trạng khô da khi sử dụng điều hòa. LG cũng là hãng điều hòa đầu tiên trên thị trường có chức năng xua muỗi tiện lợi trong việc phòng chống dịch bệnh do muỗi và hiệu quả trong việc làm lạnh.

Trong năm 2019, LG cung cấp tổng cộng 6 mẫu điều hòa có mức giá dao động từ 8 đến 15 triệu. Bên cạnh đó là tất cả các dòng  điều hòa xua muỗi năm nay đều sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện và được bảo hành lên tới 10 năm, nên các sản phẩm điều hòa xua muỗi là một trong các dòng best seller ở các siêu thị điện máy. 

Nguồn: 24h.com.vn

Chat facebook