0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Casper GH-12TL32 Inverter

03:49 11/08/2021

Điều hòa Casper GH-12TL32 Inverter là dòng điều hòa 2 chiều ra mắt vào năm 2020 vời đầy đủ những tính năng vô cùng hiện đại. Nếu như bạn đang thắc mắc về khả năng tiết kiệm điện cũng như khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa này có tốt không thì hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper GH-12TL32 Inverter

Những dòng điều hòa tiết kiệm điện luôn là sự chọn lựa hàng đầu hiện nay của người dùng. Bởi vào hè, nhu cầu sử dụng điều hòa càng cao thì hóa đơn tiền điện càng tăng, đây chính là nỗi lo mỗi khi sử dụng điều hòa của nhiều người. Điều hòa Casper GH-12TL32 2 chiều 12000BTU được trang bị công nghệ biến tần Inverter, việc ứng dụng công nghệ này giúp điều hòa hoạt động êm ái, giúp nhiệt độ trong phòng luôn ổn định, tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh, hơn nữa còn tăng khả năng làm lạnh hiệu quả.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper GH-12TL32 Inverter

Điều hòa Casper được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-60% so với điều hòa thông thường, tuy nhiên chỉ khi điều hòa hòa hoạt động liên tục từ 6-8 tiếng thì công nghệ này mới có thể đạt hiệu quả tiết kiệm điện cao nhất.

Chức năng hẹn giờ bật tắt được trang bị trên Điều Hòa Casper Inverter giúp cho bạn kiểm soát dễ dàng thời gian sử dụng điều hòa, tránh làm tiêu hao điện năng mà mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa Casper 2 chiều

Điều hòa Casper GH-12TL32 2 chiều 12000BTU có khả năng làm lạnh nhanh chóng, tức thì vời máy nén thế hệ mới có tốc độ vòng quay lên đến 3900r/phút. Bên cạnh đó, khi kích hoạt chế độ Turbo trên remote, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, sau đó sẽ quay trở lại hoạt động ở chế độ bình thường. Chế độ này giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được không khí mát lạnh trong tích tắc, giúp căn phòng hạ nhiệt trong thời gian ngắn, đem lại bầu không khí mát lạnh trong những ngày hè oi bức.

Thiết kế cánh đảo gió hình vây có tác dụng làm giảm sức cản của gió, giúp không khí lạnh phân bổ đồng đều khắp nơi trong căn phòng vượt trội hơn 10% so với cánh đảo gió thông thường. Nhờ vậy mà căn phòng của bạn luôn được làm lạnh đồng đều, nhanh và cho người dùng cảm giác dễ chịu nhất.

Có thể thấy rằng khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm được của chiếc điều hòa Casper này vô cùng hiệu hiệu quả. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình ình một chiếc điều hòa chất lượng thì không nên bỏ qua sản phẩm này!

Chat facebook