0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Điều hòa Yuiki: Sự lựa chọn hoàn hảo mùa hè 2021?

08:13 05/08/2021

Với thiết kế đơn giản, khả năng tiết kiệm điện tối đa, vận hành êm ái, dễ dàng sử dụng,…điều hòa Yuiki chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vào mùa hè 2021!

1. Thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
Thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian

Nếu nói điều hòa Yuiki chính là best seller của mùa Hè 2021 quả không sai, bên cạnh việc giá của điều hòa Yuiki khá là rẻ, Yuiki còn có thiết kế đơn giản với màu trắng, phù hợp với mọi không gian, giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.                                                                                                                                                                                                                                                                            

2. Độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện

Tính năng vượt trội của Yuiki có thể nói đến độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Yuiki là thương hiệu đã được Bộ Công Thương và cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đánh giá cao về độ bền cơ học cũng như tính tiết kiệm năng lượng vượt trội. Sản phẩm được dán tem năng lượng tiết kiệm điện, YuiKi tự hào là sản phẩm mang đến hiệu quả cho người sử dụng.         

Độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, điều hòa Yuiki còn được trang bị thiết bị cảm biến thông minh, giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng. Đây là một cảm biến hồng ngoại sẽ dò tìm sự chuyển động trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp bằng cách tự động tăng thêm 2 độ C khi phòng không có người và giảm 2 độ C khi bạn vào phòng.

Ngoài ra, chế độ Econo giúp giới hạn dòng điện và công suất tiêu thụ xuống 70% chế độ thông thường trong khi vẫn duy trì công suất làm lạnh ở mức 80%.           

3. Ngăn ngừa vi khuẩn, lọc sạch bụi trong không gian sống của bạn   

Yuiki sở hữu tính năng ưu việt đó là phin lọc chứa chất xúc tác quang Apatit Titan giúp lọc sạch không khí trong phòng, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn
Ngăn ngừa vi khuẩn, lọc sạch bụi

Phin lọc sẽ bẫy các phân tử bụi nhỏ còn chất xúc tác quang sẽ thu hút và phân hủy các vi khuẩn, vi rút, xử lý nấm mốc và mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, thức ăn, đồ da. Phin lọc này có thể dùng 3 năm nếu được bảo dưỡng đầy đủ.

4. Dễ dàng sử dụng

Thiết bị rất dễ vận hành và sử dụng phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình bạn. Đây cũng là ưu điểm khiến người tiêu dùng lựa chọn điều hòa Yuiki.  Chỉ bằng một nút bấm trên điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh mọi hoạt động của điều hòa rất tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng.

Với chế độ hẹn giờ 24 tiếng, bạn có thể bật hoặc tắt máy lạnh vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Vào ban đêm, chỉ cần nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ cài đặt ban đêm. Máy nhẹ nhàng tăng hoặc giảm nhiệt độ trước khi tắt, tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

5. Vận hành êm ái

Điều hòa YuiKi còn được biết đến như một thiết bị vận hành cực êm,sản phẩm chạy nhẹ nhàng,êm ái,không gây tiếng ồn tạo nên cảm giác khó chịu cho người sử dụng.Thích hợp lắp đặt trong phòng ngủ và văn phòng làm việc nhà bạn.                                                                                                       Vận hành êm ái đem lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn

Vận hành êm ái

Sau những giây phút lao động mệt nhọc,bạn chỉ cần mở máy lạnh và tân hưởng cảm giác như đang được ngủ dưới một bóng cây xanh mát,mang lại giấc ngủ êm ái nhất cho gia đình bạn.

Chat facebook