0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Lý do bạn không nên mua điều hòa cũ? Các mẫu điều hòa giá rẻ bạn nên mua

02:52 12/08/2021

Rất nhiều gia đình chọn mua điều hòa cũ cho gia đình mình bởi giá thành rẻ, thay vì phải bỏ ra chục triệu đồng thì chỉ cần bỏ ra 1-2 triệu là có thể mua một chiếc điều hòa cũ sử dụng. Tuy nhiên việc mua điều hòa cũ có thực sự là quyết định đúng đắn không? Lý do vì sao mà bạn không nên mua điều hòa cũ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Lý do bạn không nên mua điều hòa cũ?

Rất dễ bị hỏng

Điều hòa cũ thường được nhập khẩu từ nước ngoài về, bởi khi họ cảm thấy điều hòa không còn hoạt động tốt hoặc có tuổi thọ quá cao thì họ sẽ thay cái mới. Những chiếc điều hòa này sẽ được nhập khẩu về Việt Nam, được các cửa hàng sửa chữa “cải tiến” lại và bán lại cho người tiêu dùng với mức giá chỉ bằng 1/3 điều hòa mới. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa cũ thì chỉ được 1 thời gian là sẽ bắt đầu xuất hiện những vấn đề, làm lạnh kém, hoạt động không ổn định, thậm chí không mát.

Tốn điện

Khi sử dụng điều hòa cũ tình trạng tiêu tốn quá nhiều điện năng không thể tránh được bởi hiệu suất làm lạnh không cao vì động cơ yếu. Bên cạnh đó những dòng điều hòa cũ thường không được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Thời gian bảo hành ngắn

Thời gian bảo hành của những chiếc điều hòa này thường chỉ vài tháng, nếu may mắn người dùng có thể chọn được điều hòa tốt, nếu không thì chỉ sau vài tháng sử dụng, chiếc điều hòa nhà bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những hỏng hóc.

Có thể thấy rằng việc mua điều hòa điều hòa đã qua sử dụng là không nên. Bước đầu thì có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên nếu xét về sử dụng lâu dài thì mua điều hòa cũ sẽ gây lãng phí hơn là mua điều hòa mới.

Các mẫu điều hòa giá rẻ bạn nên mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt như điều hòa Casper, Midea, Yuiki,…Dưới đây là 2 mẫu điều hòa giá rẻ chỉ dưới 4 triệu đồng mà bạn không nên bỏ qua:

Ra mắt trên thị trường vào đầu năm 2021, điều hòa Midea MSAFG-13CRN8 9000BTU 1 chiều giá rẻ đã được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, làm nổi bật cũng như tiết kiệm được diện tích phòng. Không những vậy với công suất 9000BTU, chiếc điều hòa này là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách,….Đặc biệt, thiết kế ống thoát nước bên phải hoặc bên trái của dàn lạnh giúp đảm bảo thuận tiện cho người dùng khi lắp đặt. Chỉ với giá 3.990.000đ, chiếc điều hào này được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại, đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Điều hòa Casper cũng là một trong những sự chọn lựa tuyệt vời, với mức giá dao động từ 4-15 triệu đồng, Casper là cái tên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại như: cảm biến thân nhiệt I-Feel, làm sạch tự động, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện Inverter, công nghệ wifi,…

Có thể thấy rằng những thương hiệu điều hòa giá rẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tiêu dùng không có điều kiện kinh tế, vậy nên thay vì mua điều hòa đã qua sử dụng bạn có thể tham khảo các mẫu điều hòa của 2 thương hiệu này. Mong rằng bạn sẽ tìm được chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Chat facebook