0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Nhu cầu bảo dưỡng điều hoà nóng lên ngay đầu hè

01:34 04/05/2021

Đón nhu cầu sử dụng hoà tăng lên theo thời tiết, dịch vụ bảo dưỡng điều hoà miễn phí vừa được tung ra tại Hà Nội và TP HCM.

Thông thường, trong quá trình điều hoà lọc khí, vô cùng nhiều bụi bẩn và vi khuẩn sẽ bám lại trên dàn lạnh, nếu không được vệ sinh sạch sẽ kịp thời, máy sẽ thanh lọc không khí kém hơn. Thậm chí với những loại máy không có chức năng thanh lọc không khí, việc bụi bặm lâu ngày đóng két lại trong điều hòa còn gây hại cho sức khoẻ người sử dụng.

Điều hoà sử dụng bao lâu nên bảo dưỡng một lần?” là câu hỏi được nhiều người băn khoăn, không với chỉ những gia đình mới sắm và sử dụng điều hoà.

Người sử dụng nên chú ý bảo dưỡng điều hòa định kỳ.

Theo các chuyên gia kỹ thuật điện lạnh của LG, việc bảo dưỡng đều đặn 6 tháng/lần sẽ đảm bảo “sức khoẻ” cho máy cũng như mọi người trong nhà. Thực tế sau một thời gian không sử dụng thường xuyên, dàn nóng điều hoà nếu không được vệ sinh sạch hay gặp trục trặc do tác động của thời tiết, bụi bẩn. Dầu máy khô, gas thiếu cũng là hiện tượng thường thấy khi đội kỹ thuật đi bảo dưỡng điều hoà của hộ gia đình. Nếu điều hoà gặp những vấn đề này, thời gian làm lạnh kéo dài hơn, hao phí điện năng tăng lên đáng kể.

Chương trình bảo dưỡng điều hoà miễn phí của LG tiếp tục được thực hiện trong 2019.

Nhận thức được nhu cầu về bảo vệ thiết bị và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, các nhà sản xuất điều hòa giờ đây quan tâm nhiều hơn tới hoạt động chăm sóc sau bán hàng. 2018 là năm thứ 6 LG tiếp tục triển khai chương trình “Bảo dưỡng điều hòa miễn phí” thường niên do những phản hồi tốt từ phía khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Đây cũng là một trong những dịch vụ hậu mãi được đông đảo khách hàng hưởng ứng.

Dịch vụ bảo dưỡng miễn phí của LG áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy lạnh trong bảo hành hoặc đã hết hạn bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí bảo dưỡng, vệ sinh điều hoà và thay gas, miễn phí nhân công sửa chữa với trường hợp hỏng và cần thay thế linh kiện. Bên cạnh đó, nhân viên hãng sẽ dành thêm thời gian để tư vấn cho khách hàng cách sử dụng những tiện ích thông minh trên máy để thiết bị vận hành với hiệu suất cao nhất mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Nguồn: sohoa.vnexpress

Chat facebook