0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn điều hòa mùa nóng

01:48 04/05/2021

Mùa hè ngày càng trở nên khô nóng và khắc nghiệt hơn làm nhu cầu mua sắm điều hòa cũng tăng theo. Các hãng thi nhau ra mắt, quảng cáo các mẫu máy điều hòa mới của mình làm người tiêu dùng phân vân chọn loại nào cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tập trung vào các tiêu chí dưới đây trước tiên.

-Chọn kiểu máy 1 chiều hay 2 chiều:

Bạn đang cần mua máy điều hoà nhưng lại đang phân vân giữa điều hòa một chiều và điều hòa 2 chiều. Thông thường thì ở các nước nhiệt đới như Việt Nam  thì máy điều hòa một chiều khá thích hợp với đa số người thân. Tuy nhiên bạn đang sống ở miền Bắc(Việt Nam) hoặc những nơi có mùa đông thì hãy cân nhắc loại điều hòa 2 chiều. Vì loại máy này hỗ trợ tốt cho cả 2 mùa nóng lạnh mà lại tiết kiệm điện và tốt cho sức khỏe hơn là máy sưởi.

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn điều hòa mùa nóng

Chọn máy điều hòa tiết kiệm điện: Sử dụng điều hòa liên tục trong thời gian dài sẽ làm chúng ta tiêu tốn rất nhiều điện năng và còn ẩn chứa nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Do đó, người tiêu dùng nên ưu tiên chọn thiết bị có tính năng tiết kiệm điện và tốt cho sức khỏe. Đơn cử như các dòng điều hòa Panasonic, Daikin, Sunhouse, Yuiki,.. 

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn điều hòa mùa nóng

Các loại máy điều hòa cũng sở hữu những công nghệ tiết kiệm năng lượng khác nhau như chế độ một người dùng có trên đa số loại máy điều hòa hoặc chế độ Eco Mode của máy điều hòa Toshiba. Khi mua máy điều hòa, nhớ lưu ý thêm về vấn đề này bạn nhé.

Chat facebook