0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Vì sao nên chọn ngay điều hòa Casper Thái Lan cho gia đình?

07:16 09/08/2021

Giữa rất nhiều thương hiệu điều hòa hiện nay trên thị trường thì Casper Thái Lan vẫn được xem là sự chọn lựa hàng đầu dành cho người tiêu dùng. Vậy tại sao lại nên lựa chọn điều hòa của thương hiệu này cho gia đình của mình? Hãy cùng Spcmidea.vn khám phá những ưu điểm của điều hòa Casper nhé!

Vì sao nên chọn ngay điều hòa Casper Thái Lan cho gia đình?

Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng Casper đã đưa ra hàng loạt mẫu điều hòa với thiết kế đẹp mắt, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn, phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Các sản phẩm điều hòa Casper mang phong cách đại trà, vậy nên rất dễ để kết hợp với không gian căn phòng của gia chủ.

Nhiều tính năng hiện đại trang bị trên sản phẩm

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Casper còn được trang bị một số tính năng hiện đại, tuy không quá cao cấp như các sản phẩm điều hòa thuộc phân khúc giá cao nhưng những tính năng của Casper luôn khiến người dùng hài lòng:

  • Công nghệ Inverter: đây là công nghệ tiết kiệm điện được trang bị trên một số dòng điều hòa Casper Inverter. Những mẫu điều hòa này đều có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Ngoài ra còn tăng khả năng làm lạnh, giúp điều hòa hoạt động ổn định hơn.
  • Công nghệ wifi: đây cũng được xem là công nghệ hiện đại nhất của Casper. Thông qua việc kết nối với chiếc Smartphone, người dùng có thể theo dõi và điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: khi kích hoạt công nghệ này sẽ đẩy công suất hoạt động ở mức lớn nhất cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, qua đó giúp người dùng có thể cảm nhận được không khí mát lạnh nhanh chóng.
  • Tự động làm sạch I-Clean và cảm biến thân nhiệt I-Feel: ở công nghệ tự động làm sạch I-Clean, người dùng có thể vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí vệ sinh điều hòa cũng như có thể kéo dài tuổi thọ máy, giúp không khí tỏa ra từ dàn lạnh luôn sạch khuẩn, tươi mái. Tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng, tránh được tình trạng sốc nhiệt do nhiệt độ thay đổi quá đột ngột.

Điều hòa Casper Thái Lan bảo vệ sức khỏe của người dùng

Không chỉ làm lạnh, Casper còn rất quan tâm đến sức khỏe người dùng khi trang bị tính năng làm sạch không khí hiệu quả, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe của người dùng:

  • Tấm lọc bụi mịn 2.5 PM: ở một vài model của điều hòa Casper được trang bị tấm lọc bụi mịn 2.5PM giúp tối ưu hiệu quả lọc bụi mịn lên đến 99,99%. Tấm lọc bảo vệ đa năng 3M có thể lọc sạch tác nhân có hại (bao gồm phấn hoa, bụi nhỏ – đây là những tác nhân gây bệnh hen suyễn) nhờ lực tĩnh diện mạnh mẽ trên bề mặt.
  • Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Giá thành rẻ

Giá thành hợp lý chính là một trong những ưu điểm lớn của Casper, dao động từ 4-15 triệu đồng. Mức giá này có thể tiếp cận với nhiều người tiêu dùng, bên cạnh đó Casper cũng là một trong số ít hãng có chế độ bảo hành lỗi 1 đổi 1, vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn điều hòa Casper Thái Lan cho gia đình mình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này.

Chat facebook