0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Điều hòa tủ đứng Casper giá rẻ có tốt không?

01:55 11/08/2021

Bạn đang muốn mua điều hòa tủ đứng Casper cho căn phòng của mình nhưng không biết chất lượng có tốt không? Hãy cùng Spcmidea.vn khám phá những ưu điểm của thương hiệu điều hòa này nhé!

Đánh giá về thiết kế của điều hòa tủ đứng Casper

Xuất hiện trên thị trường vào năm 2016, thương hiệu Casper Thái Lan nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Với các sản phẩm về điều hòa treo tường, điều hòa công trình, tivi,…thương hiệu giá rẻ này luôn là sự chọn lựa hoàn hảo. Về thiết kế của dòng điều hòa tủ đứng, Casper hướng tới phong cách đại trà, giúp dễ dàng kết hợp với đa dạng nội thất và ưng mắt nhiều người. Tuy đơn giản nhưng thiết kế của dòng sản phẩm này rất sang trọng, hiện đại, bắt mắt người dùng. Bên cạnh đó thân vỏ sử dụng chất lượng cao cấp, chịu được lực tác động vừa phải, kéo dài tuổi thọ của điều hòa.

Bên cạnh đó, điều hòa tủ đứng thiết kế màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều chỉnh các chế độ làm lạnh cũng như theo dõi hoạt động của điều hòa. Cánh quạt gió được thiết kế đặt phía trên giúp luồng gió được đẩy xa hơn, tăng hiệu quả làm lạnh cũng như dễ dàng vệ sinh hơn.

Đánh giá về khả năng làm lạnh

Khả năng làm mát của điều hòa tủ đứng Casper được đánh giá khá cao nhờ máy nén hoạt động mạnh mẽ, môi chất làm lạnh R-410A giúp làm lạnh nhanh hơn và giảm tác động tiêu cực đến môi trường nhiều hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ trước. Cửa thoát gió 4 hướng giúp hơi lạnh có thể lan tỏa khắp căn phòng, giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay lập tức chỉ sau vài giây khởi động. Quạt gió công suất lớn giúp đưa luồng gió mát đi xa hơn, lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng và có thể đi xa tới 10m.

Đánh giá về khả năng bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ lọc sạch không khí

Với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa Casper giá rẻ FC-28TL22 có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các loại khí và mùi có hại cho sức khoẻ.

Như vậy có thể thấy rằng điều hòa tủ đứng Casper sở hữu thiết kế đẹp măt, trang bị các tính năng hiện đại cùng khả năng làm lạnh hiệu quả thì đây chắc chắn sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn với giá thành hợp lý, dao động từ 15-30 triệu đồng.

Chat facebook