0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Những ưu điểm của điều hòa tủ đứng Casper FC-28TL11

05:54 06/08/2021

Điều hòa tủ đứng Casper FC-28TL11 là model thuộc dòng điều hòa công trình hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sở hữu công suất lớn 28000BTU cùng những ưu điểm về thiết kế, tính năng, chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho công trình của bạn.

Ưu điểm về thiết kế của điều hòa tủ đứng Casper FC-28TL11

Ưu điểm về thiết kế của điều hòa tủ đứng Casper FC-28TL11

Điều hòa tủ đứng Casper FC-28TL11 1 chiều sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng với sắc trắng là chủ đạo, phù hợp với đa dạng không gian nội thất, làm nổi bật lên căn phòng của gia chủ. Công suất lớn 28000BTU là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những căn phòng có diện tích dươi 45m2 như phòng khách, phòng họp, nhà hàng, quán ăn,…đem lại lượng gió mát đồng đều và hiệu quả hơn điều hòa treo tường.

Ưu điểm về khả năng làm lạnh

Điều hòa tủ đứng Casper này có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau vài giây hoạt động. Bên cạnh đó máy còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng trong phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với điều hòa treo tường. Không những vậy với luồng gió thổi 4 hướng và có khả năng thổi xa lên đến 10m2 giúp người dùng cảm nhận luồng không khí mát lạnh dễ chịu nhất.

Những tính năng hiện đại của điều hòa tủ đứng Casper FC-28TL11 28000BTU

Ngoài khả năng làm lạnh hiệu quả, chiếc điều hòa tủ đứng này còn sở hữu hàng loạt những tính năng hiện đại như:

  • Chức năng tự động làm sạch: tính năng tự động làm sạch của điều hòa tủ đứng Casper giúp những gia đình không có thời gian vệ sinh điều hòa thường xuyên. Khi kích hoạt nhiệt độ của điều hòa sẽ giảm xuống thấp nhất để có thể đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó kích hoạt làm nóng để băng tan tạo thành những giọt nước chảy xuống loại bỏ bụi bẩn bám trên dàn lạnh trong quá trình sử dụng. Giúp không khí tỏa ra từ điều hòa luôn trong lành, sạch khuẩn, làm tăng tuổi thọ của điều hòa.
  • Tính năng i-feel: khi kích hoạt tính năng này của điều hòa tủ đứng Casper FC-28TL11, bộ cảm biến được gắn trên điều khiển từ xa sẽ cảm nhận thân nhiệt của người dùng, sau đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng nhiệt tỏa ra trong phòng giúp đảm bảo sức khỏe của người dùng, tránh sốc nhiệt. Bên cạnh đó tính năng này còn giảm sự thất thoát và lãng phí điện năng khi sử dụng.
  • Điều hòa tủ đứng còn được trang bị lưới lọc chống bụi, khử mùi giúp không khí trong phòng luôn trong lạnh, bảo vệ sức khỏe và tạo cho không gian luôn khô thoáng, dễ chịu.

Có thể thấy rằng với mức giá hợp lý, thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng hiện đại, điều hòa tủ đứng Casper FC-28TL11 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tủ công suất 28000BTU. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Chat facebook