0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Nên mua điều hòa Casper hay Daikin cho gia đình?

06:03 07/08/2021

Điều hòa Casper và Daikin là 2 thương hiệu được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, tuy không cùng phân khúc. Daikin là thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp và được xem là thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay. Casper là thương hiệu dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng lại được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ. Vậy nên chọn mua điều hòa nào giữa Casper và Daikin? Hãy cùng Spc Việt Nam tìm hiểu nhé!

So sánh điều hòa Casper và Daikin

Về nguồn gốc xuất xứ

Nói về Daikin, là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu và từng bước trở thành thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay. Còn về Casper, là một thương hiệu mới xuất hiện từ năm 2016, Casper là thương hiệu của Thái Lan thuộc phân khúc giá rẻ, năm 2020 Casper lọt top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất chỉ sau Daikin và Panasonic. Tuy nhiên nếu so sánh về thương hiệu thì chắc chắn Casper không thể nào bằng Daikin.

Về tính năng, công nghệ trên điều hòa

Về Casper, bởi thuộc phân khúc giá rẻ nên Casper không sở hữu quá nhiều tính năng và công nghệ cao cấp. Tuy nhiên những tính năng của Casper cũng đủ dùng cho những gia đình không quá yêu cầu cao về công nghệ của điều hòa. Còn Daikin thì sở hữu rất nhiều tính năng và công nghệ độc quyền của hãng và được đánh giá rất cao. Cũng bởi sự chênh lệch giá khá cao nên cũng không dễ để đánh giá công bằng về các tính năng của 2 thương hiệu này.

Thiết kế của điều hòa Casper hay Daikin bắt mắt hơn?

Điểm chung của 2 thương hiệu này đều sở hữu mẫu mã đa dạng giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự chọn lựa. Casper sở hữu thiết kế mang phong cách đại trà, giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất, tuy vậy các sản phẩm của thương hiệu này đều bắt mắt, đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Thiết kế của điều hòa Casper hay Daikin bắt mắt hơn?

Daikin sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp tăng giá trị thẩm mĩ cho không gian của gia chủ, bên cạnh đó với sự đa dạng mẫu mã, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình.

Về thời gian bảo hành

Dù là thương hiệu cao cấp hay giá rẻ thì chế độ bảo hành luôn là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất. Casper là một trong số ít hãng có chế độ bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 2 năm, 36 tháng với thân máy và 5 năm với block. Còn Daikin có thời gian bảo hành 1 năm, qua đó có thể thấy về chế độ bảo hành thì Casper tốt hơn hẳn so với Daikin.

Nên mua điều hòa Casper hay Daikin cho gia đình?

Giá của điều hòa Daikin khá cao, dao động từ 7-30 triệu đồng còn Casper dao động từ 5-15 triệu đồng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ thì nên chọn Casper, còn điều hòa cao cấp, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng cao cấp thì nên chọn điều Daikin.

Chat facebook