0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0945004455

Nên mua điều hòa Panasonic hay Daikin, hãng nào tốt?

14:05 13/08/2021

Để xóa tan cái nắng nóng của ngày hè nhiều người chọn mua điều hòa nhiệt độ để sử dụng. Có nhiều người đang băn khoăn không biết nên chọn mua điều hòa Panasonic hay điều hòa Daikin để có những tính năng tốt nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì có thể tham khảo một số thông tin so sánh về hai thương hiệu mà chúng tôi đã tổng hợp sau đây để có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic

Thương hiệu điều hòa Panasonic

thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia luôn đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế. So với Daikin thì Panasonic thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn.

Điều hòa Panasonic được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool giúp điều hòa Panasonic làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn

Cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả

Cảm biến Auto Comfort

Cảm biến Auto Comfort tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

Dàn tản nhiệt bền bỉ

Dàn tản nhiệt bền bỉ hơn với lớp mạ có tác dụng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng thì máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó giúp tiết kiệm điện vượt trội và luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nhược điểm của điều hòa Panasonic

Nguồn gốc điều hòa Panasonic thật giả vô cùng khó xác định vì trên thị trường xuất hiện nhiều dòng điều hòa Panasonic dán nhãn mác giả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa*.

Với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì mức giá của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất. Yếu tố này sẽ được khắc phục nếu bạn chọn lựa mua sản phẩm ở tại các trung tâm điện máy bán hãng chính hãng có độ uy tín cao.

Trong số những những mẫu điều hòa Panasonic phải kể đến mẫu ĐIỀU HÒA 1 CHIỀU PANASONIC N12WKH-8 khi nó có công suất lên đến 12000BTU, tiết kế hiện đại, nhỏ gọn cho bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Mẫu điều hòa Panasonic N12WKH-8 này khá phù hợp với những căn nhà có không gian rộng, với công suất lớn sẽ giúp cho không khí bên trong căn nhà bạn tươi mát hơn.

Ưu điểm của điều hòa Daikin

Thương hiệu điều hòa Daikin

thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Điều hòa Daikin có mẫu mã cổ điển, chất lượng khá ổn định và bền.

Điều hòa Daikin với công nghệ làm lạnh mạnh mẽ vượt bậc

Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow

Tự động đảo gió theo nhiều hướng đồng thời góc đảo gió rộng cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn.

Công nghệ biến tần Inverter

Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ trong 20 phút – Mắt thần thông minh: tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát nhất.

Kháng khuẩn khử mùi bằng phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan

Kháng khuẩn khử mùi bằng phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe.

Vận hành êm ái

Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén đều chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng ồn thích hợp với khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ.

Nổi bật trong dòng điều hòa DaiKin là mẫu ĐIỀU HÒA 1 CHIỀU DAIKIN ATF35UV1V, với thiết kế công suất lên đến 12000BTU cùng với chức năng hiện đại thì điều hòa Daikin ATF35UV1V luôn là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Chiếc điều hòa này có thể làm mát nhanh chóng, diệt khuẩn và lọc không khí tối ưu. Bạn và gia đình sẽ không còn phải chịu cái nắng nóng của mùa hè nữa mà thậm chí là sức khỏa của gia đình bạn được bảo vệ tốt hơn cùng sản phẩm điều hòa này.

Trên đây là các ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin. Dựa vào những thông tin của mỗi loại điều hòa trên người dùng không chỉ lựa chọn được nên mua điều hòa Panasonic hay Daikin và các bạn còn sở hữu thêm kiến thức bổ ích về hai thương hiệu điều hòa nổi trội này

Chat facebook